รวมงาน “Programmer” จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงาน Programmer จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับสายงานโปรแกรมเมอร์ ครอบคลุมทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท โซลูนิค จำกัดงาน หางาน สมัครงาน

บริษัท โซลูนิค จำกัด (Solunic Co., Ltd.) เป็นบริษัทผลิตและพัฒนาโปรแกรมของซอฟท์แวร์ต่างๆให้กับลูกค้า ภายในและนอกประเทศ โดยส่วนใหญ่ทางเราจะพัฒนาโปรแกรมด้านอุตสาหกรรมทางท่องเที่ยวเป็นหลัก ขณะนี้ทางบริษัทมีความต้องการจะรับสมัครโปรแกรมเมอร์ที่มีประสบการณ์และความสามารถที่จะมาช่วยให้บริษัทเจริญเติบโตต่อไป

สมัครงาน บริษัท โซลูนิค จำกัด

Java Programmer (Location : Near Airport Link Ram)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท โซลูนิค จำกัด ทั้งหมด

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ “ซีพีเอฟ” (Charoen Pokphand Foods Public Company Limited) เป็นหนึ่งในบริษัทจดทะเบียนซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารที่มีการดำเนินธุรกิจในลักษณะครบวงจร บริษัทมีการดำเนินธุรกิจใน 16 ประเทศทั่วโลก และมีการส่งออกสินค้าจากประเทศไทยไปจำหน่ายในต่างประเทศกว่า 30 ประเทศ ครอบคลุมผู้บริโภคกว่า 4 พันล้านคน การดำเนินธุรกิจของบริษัทครอบคลุมประเภทของสัตว์บกและสัตว์น้ำ โดยมีประเภทสัตว์หลัก ได้แก่ สุกร ไก่เนื้อ ไก่ไข่ เป็ด กุ้ง และ ปลา โดยกระบวนการผลิตครบวงจรนั้น เริ่มตั้งแต่ การผลิตอาหารสัตว์ การเพาะพันธุ์สัตว์ การเลี้ยงสัตว์เพื่อการค้า การแปรรูปเนื้อสัตว์ขั้นพื้นฐาน การผลิตสินค้าเนื้อสัตว์แปรรูปกึ่งปรุงสุกและปรุงสุก การผลิตผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปหรือผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทาน รวมถึงการดำเนินธุรกิจช่องทางการขายผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์และอาหารในรูปแบบร้านค้าปลีกและร้านอาหาร

สมัครงาน บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)

IT / Programmer/ Implementer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (Jasmine International Public Company Limited) ดำเนินธุรกิจร่วมลงทุนผ่านบริษัทในเครือ (Investment as a Holding Company) แต่เพียงอย่างเดียว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับการสื่อสารโทรคมนาคมและสารสนเทศในระบบต่างๆ รวมทั้งธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่อง 

สมัครงาน บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

Programmer (ด้าน PHP หรือ JAVA) รับหลายอัตรา

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)/บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด 

งาน หางาน สมัครงาน
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือ เอไอเอส (Advanced Info Service PLC. (AIS) ) เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมเคลื่อนที่โดยประกอบธุรกิจหลัก ได้แก่ บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศ บริการโทรออกระหว่างประเทศ และ บริการโรมมิ่งต่างประเทศ ในปี 2556 เอไอเอสให้บริการลูกค้ากว่า 41 ล้านเลขหมาย และมีส่วนแบ่งการตลาดในเชิงรายได้ 52%  เอไอเอสให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่บนเทคโนโลยี 2G และ 3G โดยให้บริการ 2G บนคลื่นความถี่ 900 เมกะเฮิรตซ์ และ 1800 เมกะเฮิรตซ์ตามสัญญาร่วมการงานที่มีกับทีโอทีและกสท ซึ่งมีอายุสัญญาถึงปี 2558 และ 2556* ตามลำดับ และเริ่มเปิดให้บริการ 3G บนคลื่น 2.1 กิกะเฮิรตซ์ไปเมื่อพฤษภาคม 2556 โดยได้รับใบอนุญาตจากคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เป็นระยะเวลา 15 ปี  ปัจจุบัน เอไอเอสให้บริการ 3G ในทุกจังหวัดทั่วไทยครอบคลุมกว่า 80% ของจำนวนประชากร และตั้งเป้าหมายให้ครอบคลุม 95% ของจำนวนประชากร ในปี 2557 หรือเทียบเท่ากับโครงข่าย 2G ปัจจุบัน

สมัครงาน  บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)/บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด

Programmer / Developer

Data Analysis Programmer / Engineer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)/บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด ทั้งหมด

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์

งาน หางาน สมัครงาน

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) (Securities and Exchange Commission, Thailand ) เป็นหน่วยงานของรัฐที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2535 ตามพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535 มีหน้าที่กำกับและพัฒนาตลาดทุนของประเทศ โดยมีภารกิจหลักในการ “กำกับและพัฒนาตลาดทุนของประเทศให้มีประสิทธิภาพ ยุติธรรม โปร่งใส และน่าเชื่อถือ”

สมัครงาน สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์

Programmer

หรือดูตำแหน่งงานของ  สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่ง Programmer หรือมองหาตำแหน่งงานไอที อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..